Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

Những cách lấy tinh dầu bưởi để chăm sóc mái tóc, làn da

Thiên nhiên luôn mang đến cho chúng ta những sản phẩm tuyệt vời để chăm sóc sắc đẹp và tinh dầu bưởi là một trong số đó. Dưới đây Dacsannngon3mien.net xin hướng dẫn mọi người cách để chiết xuất tinh dầu bưởi nguyên chất để sử dụng, đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Tinh dầu bưởi nguyên chất là sản phẩm tự nhiên có tác dụng rất tuyệt vời, có thể kể ra như giảm béo, chống viêm, kháng khuẩn và đặc biệt ngăn rụng tóc và giúp mái tóc trở nên bóng mượt hơn.

Cách 1: vắt tinh dầu bưởi




Với cách này bạn chuẩn bị những nguyên vật liệu dưới đây:
·      Vỏ trái bưởi tươi
·      Một hũ thuỷ tinh
·      Một ít nước lỏng

Bạn dùng dao gọi lớp vỏ xanh mỏng bên ngoài của bưởi, quan sát bạn sẽ thấy có các đốm tròn, đó chính là tinh dầu bưởi, sau đó bạn dùng tay vắt thật mạnh cho tinh dầu bưởi vào lọ thuỷ tinh. Sau đó bạn hoà với một ít nước lọc và thoa lên tóc hằng ngày, sau thời gian bạn sẽ có được mái tóc đẹp như mình mong muốn.

Cách 2: Nấu nước bưởi

tinh dầu bưởi

Bạn sử dụng vỏ bưởi đã được phơi khô, sau đó cho vỏ bưởi vào nồi, nấu trong 15-20 phút, dùng nước này để gội đầu sẽ giúp bạn có mái tóc dài bóng mượt, ai nhìn cũng phải khen.

Cách 3: Nấu chưng tách tinh dầu bưởi

Phương pháp này cho ra tinh dầu bưởi nguyên chất đậm đặc, để thực hiện bạn cần chuẩn bị những nguyên vật liệu dưới đây:
·      Vỏ bưởi
·      Đá lạnh,
·      Bát sạch
·      Hủ thuỷ tinh
Đầu tiên vỏ bưởi rửa sạch để ráo nước và cắt thành từng miếng nhỏ cho vào nồi, rồi đặt bát sạch ở giữa, sau đó đổ nước xung quanh vỏ bưởi. 

Bắt nồi lên bếp đun sôi, đậy nắp kín lại và đặt vài viên đá lạnh lên trên vung nồi, khi đó tinh dầu bưởi sẽ ngưng tụ trên nắp và rới xuống bát. Cuối cùng bạn đổ tinh dầu bưởi trong tô ra hũ và để sử dụng dần.

Chúc mọi người thành công, thu được nhiều tinh dầu bưởi nguyên chất bằng những cách này.

Còn nếu như ai không có điều kiện và thời gian để nấu tinh dầu bưởi, thì có thể liên hệ với Dacsanngon3mien.net qua Hotline:0973.89.50.89 (Ms.Nga). Những chai tinh dầu bưởi chất lượng, sạch sẽ được trao đến tận tay quý khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét