Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2019

Nơi bán tinh dầu bưởi tại TpHCM đảm bảo nguyên chất, giá hợp lý

Tinh dầu bưởi có rất nhiều công dụng trong việc chăm sóc sắc đẹp, sức khoẻ đặc biệt là “dầu dưỡng tự nhiên” giúp ngăn rụng tóc hiệu quả đã được các chứng minh. Hiện nay ở sản phẩm tinh dầu bưởi được bán tràn lên trên thị trường, nhiều người không biết mua mua tình dầu bưởi tại TPHCM ở đâu đảm bảo nguyên chất, giá hợp lý, thì hay đến với chúng tôi trùm tinh dầu bưởi.

Nơi bán tinh dầu bưởi

Sản phẩm tinh dầu bưởi của chúng tôi được chiết xuất một cách cẩn thận từ vỏ bưởi, đảm bảo nguyên chất không pha hương liệu, hoá chất nên an toàn cho người sử dụng. Khi mở nắm chai tình dầu bưởi ra bạn sẽ cảm nhận được mùi hương thơm dịu nhẹ, tự nhiên rất sảng khoái.
Sử dụng cho làn da, mái tóc của mình bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả thực sự mà nó mang lại.

Làm gì khi có chai tinh dầu bưởi trong nhà?

tinh dầu bưởi tại tphcm

-       Bạn dùng để dưỡng tóc giúp mềm mại, nhanh dài, đặc biệt khoẻ khoắn và ít rụng hơn.
-       Bạn có thể dùng tinh bưởi để xông cho căn nhà, phòng của mình có mùi thơm dễ chịu hơn, giúp tạo cảm giác thư giãn.
-       Do là sản phẩm tự nhiên nên bà bầu cũng có thể sử dụng được để bảo vệ mái tóc của mình không bị rụng quá nhiều trong thời gian mang thai.
-       Nhỏ 3 giọt tinh dầu bưởi vào tô nước nóng, dùng khăn trùm lại xông hơi cho da mặt.  Cách này giúp mạch máu lưu thông, làm sạch sâu bên trong và khít lỗ chân lông.
-       Kết hợp tinh dầu bưởi và tinh dầu dừa theo tỉ lệ 1 tinh dầu bưởi, 2 tinh dầu dừa rồi thoa đều lên mặt, nhẹ nhàng massage 15 phút, sau đó rửa sạch lại. Áp dụng cách trị mụn này 2 lần/tuần, mụn sẽ giảm xuống dần dần.

Địa chỉ bán tinh dầu bưởi tự nhiên ở Sài Gòn

tinh dầu bưởi tại tphcm

Bạn muốn đặt mua tinh dầu bưởi thì hãy liên hệ với chúng tôi qua những cách dưới đây:
·      Hotline/Zalo: 0973.89.50.89 (Ms.Nga)
·      Email: tranngadacssan@gmail.com
·      Fanpage: facebook.com/dacsanngoncanuoc/ 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét